Styttist í jólin :)

Nú er farið að styttast verulega í jólin og er það bara gaman.Við erum á fullu að handsama fé þessa dagana nú síðast á Fossá í dag.Það eru nokkrar eftirlegu kindur sem vitað er um á Ströndinni og er verið að ná þeim í hús fyrir jólin.Það er búið að klippa (rýja) á öllum bæjum hér í sveit og er það bara gott :)

Ég er búinn að sæða allt fyrir Hákon á Vaðli og er hálfnaður hjá mér,þá er eftir að sæða á Lambavatni 20 des.Það eru ekki fleiri sæðingar hjá mér þetta haustið.

Ég get ekkert notað Perlu ennþá eftir að hún skar sig á fæti :( hún er farin að tilla í fótinn en hann er lítið farinn að gróa.Þannig að ég bara bíð og vona að hún nái sér þannig að ég geti farið að nota hana við að smala aftur.

Litlu jólin voru í skólanum í dag og var staddur góður gestur hjá skólakrökkunum en það var enginn annar en Gisli Einarsson sjónvarpsmaður með meiru.Hann var að taka viðtal við krakkana og svo fór hann til Dodda bróðir að skoða hangikjetið sem hann er að selja.Allir að fylgjst með fréttum næstu daga.

jæja nóg í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Hvert á svo að fara í guðsþjónustu á jólum?

Baldur Gautur Baldursson, 22.12.2008 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásgeir Sveinsson

Höfundur

Ásgeir Sveinsson
Ásgeir Sveinsson
Ég heiti Ásgeir og bý á Innri-Múla á Barðaströnd.Fallegasta stað í heimi...það vita allir :)

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Flottur veggur...sjáið síðustu kvöldmáltíðina og svo dagatalið..snilld
  • Bjössi að tala við Jóa
  • Nóv.2008 027
  • Bjössi og Barði
  • Setja féð inn og telja

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 1248

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband