Helgin liðin

Upprifjun frá helginni sem var að líða.

Haukur og strákarnir komu um helgina og var Haukur með fjórhjól á pallinum,nýja Hondu 700 fjórhjól svakagræja og ekki hægt að segja annað en að Raminn hafi litið helvíti vel út með hjólið á pallinum.Haukur dundaði eins og vanalega í mörgum verkum sem hafa setið á hakanum hjá okkur Barða.Svo fórum við á Rjúpu og bingó hjá kvenfélaginu Neista í gær.Ég vann alveg slatta af vinningum þrátt fyrir að hafa mætt þegar bingóið var nærri hálfnað.Heppinn :)

Svo fór í fram í Arnabýlisdal í dag að gá að fé og sá 5 kindur fram í dalnum og fór ég að sækja þær og tosa þeim heim á leið.En það vildi ekki betur til en ég datt á svelli fram af smá klett og viti menn ands,,,,helv.....djöf... öxlin fór úr lið.Ég gat lítið gert annað en legið og beðið með hendina fyrir ofan haus í von um að hún myndi hrökkva í liðinn aftur sem hún og gerði eftir smá stund.Ég tók mér nokkrar mín í að jafna mig og svo hrökklaðist ég af stað og náði í rollurnar og lagði af stað heim.Ég gat nú ekki fylgt þeim eftir svo ég bara hætti að eltast við þær þegar ég sá að ég myndi komast í bílinn enda að drepast í öxlinni og ekki í stakk búinn að detta aftur.Þannig að þær(rollurnar) runnu bara sjálfar heim í Hagadal og koma vonandi þegar við rekum féð heim.

Svo á að fara að klippa á Brjánslæk restina af veturgamlafénu á eftir.Við klipptum í gær eitthvað um 130 veturgamlar á Brjánslæk og nenntum ekki að klippa meira.Það er einnig búið að klippa allt veturgamalt í Rauðsdal.

Núna er bara íbúfen og halda áfram


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Hæhæhæh   Ekki gott að lesa um ófarir þínar í dag, láttu þér batna sem fyrst svo það sé hægt að klára að smala.Bið að heilsa öllum .Kveðja Sólborg og Atli Kalli

Sólborg (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 18:22

2 identicon

Alltaf gaman að lesa hvað er að gerast í sveitinni alls ekki hætta

fenguð þið einhverja rjúpu  ???

Kv Kiddi 

Kristinn Sveinsson (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 18:49

3 identicon

Sæll Kiddi.

Við náðum allavega að redda jólunum hjá Hauki.Það er alveg hægt að finna rjúpu ef maður nennir að labba mikið.Hvernig gekk þér um daginn?

Ásgeir Sveinsson (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 18:59

4 identicon

Ásgeir hann er svalur sveinn

það sést vel í hans orðum,

en stundum hrekkur einn og einn

útlimur úr skorðum.

G.G. (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 23:58

5 identicon

ég labbaði fimtudag og föstudag og fékk 10 stk

hvar voruð þið

Kv Kiddi

kiddi sprautari (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásgeir Sveinsson

Höfundur

Ásgeir Sveinsson
Ásgeir Sveinsson
Ég heiti Ásgeir og bý á Innri-Múla á Barðaströnd.Fallegasta stað í heimi...það vita allir :)

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Flottur veggur...sjáið síðustu kvöldmáltíðina og svo dagatalið..snilld
  • Bjössi að tala við Jóa
  • Nóv.2008 027
  • Bjössi og Barði
  • Setja féð inn og telja

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband