Svíar brutu múrinn....

Ég verð að taka ofan fyrir góðum leik Svía í dag gegn þaulskipulögðu liði Evrópumeistaranna.Ef Zlatan hefði ekki sýnt snilli sýna á þessum tímapunkti í leiknum og skorað þá er ég nokkuð viss um að sagan frá því á síðasta EM hefði endurtekið sig...það er Grikkir svæfa andstæðinganna og skora svo eitt mark úr föstu leikatriði.Ég hataði þá á síðasta EM og hata þá aftur núna...þó þeir spili árangursríkann fótbolta þá er hann hundleiðinlegur.Svíar gætu farið nokkuð langt í þessu móti og ef Zlatan og Henke ná saman þá gætu þeir farið í 8 liða úrslit með Svíana.

 Svo er það Spánn.....hvað getur maður sagt.

Ég vill fá David Villa til Liverpool.segi ekkert meira um þá að svo stöddu nema það að þeir eru liklegir til að fara alla leið...enda margir úr Liverpool hjá þeim :)


mbl.is Svíar skelltu Evrópumeisturunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásgeir Sveinsson

Höfundur

Ásgeir Sveinsson
Ásgeir Sveinsson
Ég heiti Ásgeir og bý á Innri-Múla á Barðaströnd.Fallegasta stað í heimi...það vita allir :)

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Flottur veggur...sjáið síðustu kvöldmáltíðina og svo dagatalið..snilld
  • Bjössi að tala við Jóa
  • Nóv.2008 027
  • Bjössi og Barði
  • Setja féð inn og telja

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 1301

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband