Nostradamus...

sko žaš fór eins og ég sagši meš Fįlkaoršurnar :) Óli forseti hefur greinilega fylgst meš skrifum mķnum og tekiš mig į oršinu.Įnęgšur meš kallinn aš veita žeim öllum višurkenningu fyrir framlag sitt į ól ķ Peking.Nś er bara aš fjölmenna į laugarveginn og fagna okkar mönnum.

Viš Barši komum vestur ķ gęr og er gott aš vera kominn heim žó ekki aš žaš fari neitt ķlla um mann ķ rvk žvert į móti, en žaš er alltaf gott aš komast heim til sin ;) Lķtiš var keypt ķ žessari ferš enda ekki bjart framundan hjį okkur saušfjįrbęndum, eigilega bara kolsvart įstand :( žeir voru hįlfpartinn aš lofa okkur hjį įburšarverksmišjunni aš žaš yrši 100% hękkun į įburšinn į nęsta įri.Žį held ég aš margir munu hęttu žessu bśskaparbrölti.Žessi verš hękkun sem er bśiš aš bjóša okkur nśna er ekki fyrir salti ķ grautinn,18 % hękkun frį sķšasta įri er hlęgileg og ķ raun skammarleg.Višmununarveršiš sem LS gaf śt hljóšaši uppį 27% hękkun bara til aš standa į nślli frį žvķ ķ fyrra...meiri er metnašurinn ekki hjį okkar įgętu stjórn..ég vildi sjį 50% hękkun og žį hefšum viš fengiš 30-35% hękkun į kjötiš og hefšum žvi stašiš ašeins betur en ķ fyrra en ekki öfugt... ég veit ekki hvernig žetta į aš reka sig žegar žaš er tekiš meira af okkur heldur en viš fįum..ég er ekki mjög góšur ķ reikningi en skil samt aš žaš dęmi gengur ekki upp...afhverju heyrist ekki meira ķ okkur saušfjįrbęndum, erum viš bśin aš gefa upp alla von eša? er loksins bśiš aš brjóta okkur nišur ? kannski eru allir bara oršnir fegnir aš geta hętt aš bśa og flytjast į malbikiš? Žaš er ekkert annaš sem bżšur okkar ef ekki veršur hękkaš verulega viš okkur afuršaveršiš eša žį beingreišslurnar.Mér lķst nś betur į žaš sišar nefnda.Svo veršur śtflutningurinn lagšur nišur į nęsta įri og žį lękkar afuršaveršiš meira :( žaš er pottžétt

Ég lżsi eftir Einari K. Gušfinnssyni hvaš ętlar sį mašur aš gera????? aš viš skulum lķša fyrir žensluna ķ rvk...ekki gott... hérna var engin žensla og enginn uppgangur en samt kemur žetta haršast nišur į okkur saušfjįrbęndum...

jęja nś er ég oršinn pirrašur

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásgeir Sveinsson

Höfundur

Ásgeir Sveinsson
Ásgeir Sveinsson
Ég heiti Įsgeir og bż į Innri-Mśla į Baršaströnd.Fallegasta staš ķ heimi...žaš vita allir :)

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Flottur veggur...sjáið síðustu kvöldmáltíðina og svo dagatalið..snilld
  • Bjössi að tala við Jóa
  • Nóv.2008 027
  • Bjössi og Barði
  • Setja féð inn og telja

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 1345

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband