Sammįla :)

jį žaš er ótrśleg gjöf aš vera Ķslendingur, sagši Ólafur Stefįnsson žegar hann įvarpaši fólkiš į Arnarhóli ķ gęr.Ég er honum fyllilega sammįla og veit aš allir Ķslendingar eru sama sinnis.Allt showiš ķ gęr frį žvķ aš žeir lentu į Reykjavķkurflugvelli og endušu į Bessastöšum var STÓRKOSTLEGT.Gaman aš sjį hversu margir tóku žįtt ķ žessu hįtķšarhöldum fyrir strįkana okkar.Ég var meš samfellda gęsahśš frį žvķ kl 16,15 til rśmlega 20,00 žį hélt ég aš žaš fęri aš lķša yfir mann af monti :) ég kallaši į mömmu ķ gęr aš koma og horfa į žegar Forsetinn var aš afhenda Fįlkaoršurnar.Mamma er ,nota bene' ekki mikill įhugamašur um ķžróttir og skilur ekki žessar sjónvarpslegur hjį mér og pabba žegar eru leikir ķ sjónvarpinu.Mamma brįst vel viš og arkaši inn ķ stofu til aš sjį herlegheitin.Um leiš og mamma settist fór ég aš deila mķnum tilfinningum og sagši henni aš žetta hlyti aš vera stoltast stund hennar lķfs aš verša vitni aš svona herlegheitum, mamma į 8 börn en ok... ég hélt įfram mamma žetta er miklu merkilegar en aš eignast barn žaš geta allir en aš nį veršlaunum į Ólimpķuleikum žaš er einstakt :) ekki vildi hśn samžykkja žaš og sagši aš eignast barn vęri žaš merkilegast sem gęti skeš ķ lķfi hvers manns...... ekki veit ég žaš, ég į engin börn...(svo ég viti).:Žetta var mķn stoltasta stund og lifiš ég mig ķ gegnum strįkana ķ gęr :)

En žaš er ekki sanngjarnt aš bera žennan einstaka įrangur saman viš neitt annaš.Žetta er stórkostlegt og held ég aš verši aldrei leikiš aftur....nema ef kvennalandslišiš ķ fótbolta komist į HM žaš yrši lķka rosalegur įrangur.En aš vinna veršlaun ķ hópķžrótt frį 300000 manna landi er GEŠVEIKT.

Nś er eins og Logi sagši....komin pressa į okkur į nęsta stórmóti.

commenta people


mbl.is Ótrśleg gjöf aš vera Ķslendingur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mašur var alveg ótrślega stoltur yfir žvķ aš vera Ķslendingur ķ gęr, en ég er nś sammįla henni fręnku minni aš žaš var stórkostlegri stund aš eiga börnin.

Ég sat meš gęsahśš, tįr ķ augum og lęti ķ gęr, žetta var ÓTRŚLEGT!!!!!

Fanney

Fanney Inga (IP-tala skrįš) 28.8.2008 kl. 12:04

2 Smįmynd: Sölvi Breišfjörš

Jį žetta var alveg ólżsanleg tilfinning og žaš er ekki loku fyrir žaš skotiš aš mér hafi vöknaš um augun žegar žeir fengu oršurnar og žaš eru orš aš sönnu aš žetta er ein af žeim stundum sem mašur varš uppfullur af stolti.

Sölvi Breišfjörš , 28.8.2008 kl. 16:22

3 identicon

Blessašur Įsgeir.

Alveg er ég sammįla žér  meš strįkana okkar žeir eru frįbęrir.En aš eignast börn er alveg stórkostlegt.Žvķ mišur geta žaš ekki allir frekar en aš fį veršlaun į Ólympķuleikum.En vonandi įtt žś žaš eftir svo žś žekkir muninn į žessum tilfinningum.Ekki er žaš nś sķšri tilfinning aš eignast barnabörnin,en viš fengum okkar fyrsta į laugardaginn, litla stelpu, og žaš er frįbęrt lķka. Hśn er ęši og veršur sko knśsuš og dekruš af ömmu og afa.Bišjum vel aš heilsa į Mśla.Žurfum endilega aš kķkja ķ heimsókn.

Frķša Einars (IP-tala skrįš) 28.8.2008 kl. 20:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásgeir Sveinsson

Höfundur

Ásgeir Sveinsson
Ásgeir Sveinsson
Ég heiti Įsgeir og bż į Innri-Mśla į Baršaströnd.Fallegasta staš ķ heimi...žaš vita allir :)

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Flottur veggur...sjáið síðustu kvöldmáltíðina og svo dagatalið..snilld
  • Bjössi að tala við Jóa
  • Nóv.2008 027
  • Bjössi og Barði
  • Setja féð inn og telja

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 1269

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband