15.sept

Viš vorum aš smala meš žeim į Brjįnslęk ķ gęr og var žį smalaš frį Žingmannaį austur aš Fossį.Ragnar keyrši mig og žrem öšrum uppį žingmannaheiši upp undir Aušnaöxlina žar förum viš heim eftir ķ įttina aš Fossį.Ég fer hęšstur og fer alveg heim į horn į Fossįr fjallinu.Svo fer ég heim yfir hrauniš til aš nį fénu nišur meš hundi fyrir ofan Fossį.Žetta gekk rosalega vel og nįšist 400 stykki, 100 meira en ķ fyrra held ég.Lömbin litu žokkalega śt..svoldiš misjöfn en reyndar ullarlķtil žannig aš žau reynast vonandi vel.

Doddi bróšir įtti afmęli ķ gęr og hélt hann okkur veislu ķ žvķ tilefni.Mikiš var talaš um žegar viš lentum ķ ofurrigningunni hehe en Žžš eru komin 13 įr sķšan viš lentum ķ hraknķngunum ķ Mikladal.Žaš var 14.sept 1995 sem viš uršum vešurtepptir ķ 7 klukkutķma į milli tveggja įa ķ Mikladal(Haukabergsdal).Ég 13 įra,Gestur 15 įra og Höddi bróšir 16 įra vorum žar įsamt pabbi fastir śtaf vatnavöxtum ķ 7-8 tķma.Ég gleymi žessum degi ekki mešan ég lifi, žvķlķk rigning.... ég er nokkuš viss um aš ef pabbi hefši ekki rekiš okkur įfram aš hreifa okkur og hoppa žį hefši getaš fariš ķlla....okkur var skķtkalt og strįkarnir žreyttir eftir aš hafa veriš į nęturvakt ķ rękjunni nóttina įšur og žvķ svakalega syfjašir.Ég bar mig eins og alltaf hehe alveg hrikalega mannalega og neitaši allri ašstoš žegar komiš var aš nį ķ okkur og varš fyrstur til baka...montiš aš drepa mann hehe.(Haukur,Barši,Žórólfur,Doddi) bręšur mķnir og Kobbi E voru ofar en viš žegar lagt var aš staš um morguninn og lentu žeir žvķ fyrir ofan öll vötn og komust til byggša eftir aš hafa villst um ķ žoku ķ nokkurn tķma žangaš til sjómašurinn (Haukur) tók völdin og fór eftir vindįtt og komust žeir til byggša en žį vantaši okkur.Žį var ekkert annaš aš gera en aš fara aftur upp į Kleifaheiši og leita aš okkur.Tek žaš fram aš žaš voru engar talstöšvar į žessum tķma :(  en žeir sjį okkur fljótlega og bregša į žaš rįš aš fara yfir įna ķ bandi og er Žórólfur śtbśinn ķ žaš.Hann leggur svo af staš og kemst nokkra metra žį tekur straumurinn hann og flżtur stjórnlaust ķ beljandi įnni žangaš til aš strįkarnir nį taki į bandinu og koma honum ķ land.Munaši litlu aš ķlla fęri žar.Žį įkveša žeir aš fara upp meš įnni og komast aš okkur ofan frį sem žeir og geršu.Žaš tók langann tķma en hafšist aš koma okkur heim ķ bķl.Pabbi skammast sķn ennžį fyrir žaš aš hafa žurft ašstoš viš aš komast upp brekkuna ķ bķlana en hann įttar sig ekki į žvķ aš hann var 67 įra og bśinn aš vera nęrri 12 tķma ķ volkinu hehe

Žessi atburšur varš į forsķšu bęši DV og moggans į sķnum tķma...(Mašur flaut stjórnlaust nišur beljandi į) žaš var į DV og fįum viš reglulega aš heyra žaš hjį Žórólfi hversu mikil hetja hann var hihihihi

žetta var nś bara sett til gaman žessi saga

linkur į žessa frétt ķ mogganum http://mbl.is/mm/gagnasafn/grein.html?grein_id=222896


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Įsgeir

Kobbi hefur oft talaš um žetta žegar aš žiš voruš aš smala og lentuš ķ žessum hrakningunum, žetta hefur ekki veriš gaman.

Ég var aš leika mér aš leita aš žessu og mbl.is og fann greinina og set slóšina hér uppį grķniš.

http://mbl.is/mm/gagnasafn/grein.html?grein_id=222896

Fanney Inga

Fanney (IP-tala skrįš) 16.9.2008 kl. 09:04

2 identicon

Jś jś, mašur hefur heyrt žessa slatta oft...

Saldķs (IP-tala skrįš) 16.9.2008 kl. 13:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásgeir Sveinsson

Höfundur

Ásgeir Sveinsson
Ásgeir Sveinsson
Ég heiti Įsgeir og bż į Innri-Mśla į Baršaströnd.Fallegasta staš ķ heimi...žaš vita allir :)

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Flottur veggur...sjáið síðustu kvöldmáltíðina og svo dagatalið..snilld
  • Bjössi að tala við Jóa
  • Nóv.2008 027
  • Bjössi og Barði
  • Setja féð inn og telja

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 1282

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband