Afmęlisdagurinn mikli hehe

18.nóv er mikill afmęlisdagur ķ fjölskyldunni en žį eiga Skįlholtsbręšur afmęli og svo Hanna Stķna elsta dóttir Siggu systir.Strįkarnir bušu okkur įsamt nokkrum öšrum ķ afmęlismat nśna įšan og var žar svakaveisla.Snišugt aš 3 barnabörnin eigi sama afmęlisdag.

Viš hżstum lömbin ķ gęr og er ętlunin aš klippa žau sem fyrst.Og ķ framhaldi af žvķ aš klippa veturgamlaféš.Annaš er ekki hérna heima viš og ętlum viš aš lįta žaš vera śti fram aš mįnašarmótum alla vega.Einnig sóttum viš hrśtana ķ hrśtagiršinguna og tókum žį į hśs.

Gunnar mér lķst nś ekki vel į aš velja svona marga hrśta žvķ žį kemur ekkert śrval undan žeim ? eša žaš er mķn reynsla ég sęša aldrei meš mörgum hrśtum til aš fį eitthvaš til aš velja undan en hvaš veit ég hehe Žaš eru margir spennandi hrśtar ķ boši žetta įriš og žvķ aušvelt aš missa sig ķ aš panta undan mörgum(hef lent ķ žessu). Svo er fundur į morgun ķ Birkimel meš bęndaforystunni um stöšuna ķ efnahagsmįlunum og varšandi evrópuašild.

nóg ķ bili


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kvitt=)

Lilja (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 15:20

2 identicon

Ja kannski. Žetta hefur reynst mjög vel hjį mér žaš haldur vanalega yfir 90 % og um 2 lömb eftir sędda kind žannig ég fę slatta af lömbum frį hverjum hrśt til ša sjį hvort hann blandast viš mitt fé, annars er örugglega margt til ķ žessu sem žś segir aušvitaš į ég aš nota fęrri en ég verš alveg óšur žegar žaš koma margir spennandi hrśtar inn. P.S ég var aš klįra aš klippa mitt fé žaš sem var heima annars į ég eftir 50 kindur sem eru į Munašarnesi sem veršur sótt um mįnašarmótin.

Kvešja

Gunnar Dalkvist

Gunnar Dalkvist (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 22:04

3 Smįmynd: Baldur Gautur Baldursson

Hmmm...  Žaš er žessi eilķfa spurning um magn og gęši.  Žetta fer ekki alltaf saman.  :)

Bestu kvešjur inn ķ Innr-Mśla!   :) 

Baldur Gautur Baldursson, 21.11.2008 kl. 11:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásgeir Sveinsson

Höfundur

Ásgeir Sveinsson
Ásgeir Sveinsson
Ég heiti Įsgeir og bż į Innri-Mśla į Baršaströnd.Fallegasta staš ķ heimi...žaš vita allir :)

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Flottur veggur...sjáið síðustu kvöldmáltíðina og svo dagatalið..snilld
  • Bjössi að tala við Jóa
  • Nóv.2008 027
  • Bjössi og Barði
  • Setja féð inn og telja

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 1271

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband